วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2559

หนัง ขุนแผน


ดูหนังขุนแผน

ผมได้แสดงเป็น พระพันวษา ต้องไว้หนวด ต่อผม
เป็นหนังที่ผมชอบอีกเรื่องหนึ่ง

หลังจากบางระจันประสพความสำเร็จ พี่ปื๊ดก็ทำหนังเรื่องใหม่ คือขุนแผน และเรียกผมไป แคส
ผมดีใจมาก ตื่นเต้น ได้ฟิตติ้งและรับบทพระพันวสา แห่งอยุธยา
ฉากที่ประทับใจผมก็เป็นฉากนั่งบัลลังก์ และฉากสั่งประหารนางวันทอง

1 ความคิดเห็น:

  1. ออกแบบหน้าเวปสวยงาม เรื่องราวน่าสนใจอลังการมากกค่ะ รู้สึกทึ่งงค่ะ

    ตอบลบ